ชื่อเรื่อง : แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ องค์การบริหารส่วนตำบลท่าข้าม อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร
รายละเอียด : องค์การบริหารส่วนตำบลท่าข้าม มีบทบาทหน้าที่หลักในการกำหนดทิศทาง วางกรอบการ ดำเนินงานการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ การส่งเสริมและคุ้มครองจริยธรรมของ ส่วนราชการ ให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต เพื่อใช้เป็นเครื่องมือ สำคัญในการสร้างการมีส่วนร่วมจากทุกภาคีเครือข่ายด้านการป้องกันและปราบปรามการ ทุจริตคอร์รัปชั่น การส่งเสริมและคุ้มครองจริยธรรมทั้งภาครัฐ ภาคเอกซน โดยร่วมกำหนดเป้าหมายการพัฒนานำกลยุทธ์ไปสู่ การปฏิบัติตามแผนงาน/โครงการที่วางไว้ไปสู่เป้าหมายเดียวกัน คือความสำเร็จอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล นอกจากนี้ยังมีหน้าที่สำคัญในการประสานติดตามหน่วยงานที่เกี่ยวช้องเกี่ยวกับการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบจากซ่องทางการร้องเรียน 6 ซ่องทาง ประกอบด้วย 1) ทางไปรษณีย์ : ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลท่าข้าม หมู่ที่ 4 ตำบลท่าข้าม อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร 86140 2) ทางเว็บไซต์องค์การบริหารส่วนตำบลท่าข้าม แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต 3) ทาง Facebook “องค์การบริหารส่วนตำบลท่าข้าม จังหวัดชุมพร” 4) ทางโทรศัพท์ หมายเลข ๐๗7-547071 ทางโทรสาร หมายเลข 074-547215 5) ร้องเรียนด้วยตนเอง ที่สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลท่าข้าม 6) ทาง E-mail : saraban@obtthakham.go.th ในปีงบประมาณ พ.ศ. ๒5๖6 องค์การบริหารส่วนตำบลท่าข้าม ได้ทบทวนแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ เพื่อเป็นวิธีปฏิบัติงานสอดรับกับกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของสำนักปลัด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ จะเป็นประโยชน์สำหรับหน่วยงานและบุคลากรผู้ปฏิบัติงานที่จะนำไปเป็นมาตรฐานอย่างมีคุณภาพ
ชื่อไฟล์ : fEsmNJnThu114026.pdf file_download ดาว์นโหลดไฟล์นี้